image banner
Admin
Có thêm chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động
Lượt xem: 619
Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình “Phúc lợi người lao động” với Hiệp hội các doanh nghiệp khu công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Kỷ nguyên Công nghệ .
Có thêm chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động

   Vừa qua, tại Hội nghị Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh (mở rộng), Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình “Phúc lợi người lao động” với Hiệp hội các doanh nghiệp khu công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Kỷ nguyên Công nghệ .

Về phía Liên đoàn Lao động tỉnh có đồng chí Nguyễn Hồng Trà – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh. Hiệp hội các doanh nghiệp khu công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh (HBA) có ông Trần Thiên Long – Phó Chủ tịch Hiệp hội (HBA). Và ông Nguyễn Quang Thái – Giám đốc Công ty TNHH Kỷ Nguyên Công Nghệ (ERA).

    Trước khi Lễ ký kết diễn ra, ông Nguyễn Quang Thái – Giám đốc công ty TNHH Kỷ Nguyên Công Nghệ (ERA) - đại diện đơn vị triển khai đã trình bày trước hội nghị nội dung cơ bản của chương trình “Phúc lợi người lao động” để đại biểu hiểu rõ hơn về các lợi ích mà chương trình mang lại, bao gồm: Tư vấn, xây dựng, thiết kế các chương trình phúc lợi riêng cho từng doanh nghiệp. Các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp về thông tin; Cung cấp các chương trình ưu đãi dành riêng cho người lao động từ các nhãn hàng, thương hiệu; Cung cấp công cụ, giải pháp dựa trên nền tảng công nghệ để giúp doanh nghiệp sử dụng để tạo ra và quản trị tổng thể các phúc lợi một cách chủ động và bền vững.

    Khi tham gia, mỗi thành viên sẽ có một “Tài Khoản Phúc Lợi” bao gồm “Thẻ Phúc lợi" và “Ứng dụng Phúc lợi". Các thương hiệu đồng hành sẽ cam kết tặng “mã khuyến mãi", “giảm giá" vào mỗi kỳ với giá trị tùy vào tính chất sử dụng của từng thương hiệu vào “Tài khoản phúc lợi" để người thụ hưởng có thể sử dụng tại các điểm chấp nhận. Ngoài ra, chương trình còn tập trung xây dựng các hoạt động ý nghĩa khác như: phúc lợi về nhà ở, phúc lợi về chăm sóc sức khỏe, phúc lợi về vui chơi giải trí v.v…

    Ông Trần Thiên Long – Phó Chủ tịch Hiệp hội (HBA) cho biết chương trình “Phúc lợi người lao động” được xây dựng với mục đích chính là nhằm nâng cao đời sống phúc lợi và tiện ích cho người lao động. Bên cạnh đó, chương trình cũng giúp các doanh nghiệp tham gia tương tác tốt hơn với người lao động và Hiệp hội, đồng thời sẽ giúp Hiệp hội tối ưu hóa việc quản trị. Ông Trần Thiên Long cũng bày tỏ sự quan tâm đến sự phát triển các chương trình, ứng dụng công nghệ vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho công nhân, và mong muốn các bên tăng cường phối hợp, hợp tác toàn diện để thúc đẩy việc triển khai chương trình đạt hiệu quả.

    Việc ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình “Phúc lợi người lao động” với Hiệp hội các doanh nghiệp khu công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Kỷ nguyên Công nghệ, hứa hẹn trong thời gian tới mang lại nhiều lợi ích thiết thực, có ý nghĩa đối với đoàn viên, người lao động, nhất là công nhân lao động trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.



Ông Nguyễn Quang Thái – Giám đốc công ty TNHH Kỷ Nguyên Công Nghệ (ERA) tại Lễ ký kết


Ông Trần Thiên Long – Phó Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp khu công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh tại Lễ ký kết


Tiến hành Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội các doanh nghiệp khu công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh 
và Công ty TNHH Kỷ nguyên Công nghệ
                                                                                                                                           Xuân Hòa




Trang thông tin điện tử Công đoàn thị xã Bình Long

 Địa chỉ:  02 đường Lý Thường Kiệt, phường Phú Đức, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.666.459

Email: ldldthixa.binhlong@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn thị xã Bình Long

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị