image banner
Công đoàn thị xã Bình Long
CĐCS KHỐI TRƯỜNG HỌC THỊ XÃ HOÀN THÀNH VIỆC PHỐI HỢP TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC- NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023-2024
Lượt xem: 119
Trong tháng 10, thực hiện hướng dẫn của LĐLĐ thị xã và UBND thị xã Bình Long, 23/23 CĐCS khối trường học đã phối hợp với BGH nhà trường tổ chức thành công Hội nghị Viên chức, người lao động năm học 2023-2024.
Theo báo cáo, đã có 09/23 đơn vị tổ chức bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025, công tác tổ chức Hội nghị đảm bảo yêu cầu về nội dung và thời gian theo quy định. Hội nghị tại các đơn vị đã tạo được bầu không khí thoải mái, dân chủ, có sự trao đổi, bàn bạc và lắng nghe giữa viên chức, người lao động và thủ trưởng đơn vị. Từ đây các chỉ tiêu, các vấn đề quan trọng được thảo luận tại Hội nghị đã nhận được sự đồng thuận và nhất trí biểu quyết cao của tất cả viên chức, người lao động tại các đơn vị. Tổ chức Công đoàn và BGH nhà trường ký cam kết cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ chính trong năm học.
Với quyết tâm cao, sự đoàn kết, đồng lòng của cả tập thể viên chức, người lao động, hy vọng rằng các chỉ tiêu và nhiệm vụ chính trị của các nhà trường sẽ sớm đạt kết quả tốt đẹp trong năm học mới.
( An Minh)

Một số hình ảnh tổ chức HN:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trang thông tin điện tử Công đoàn thị xã Bình Long

 Địa chỉ:  02 đường Lý Thường Kiệt, phường Phú Đức, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.666.459

Email: ldldthixa.binhlong@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn thị xã Bình Long

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị