image banner
Admin
BCH CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC AN LỘC A PHỐI HỢP VỚI BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG CÙNG LIÊN ĐỘI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH : “ XUÂN YÊU THƯƠNG – TẾT CHIA SẺ”
Lượt xem: 124
        Những năm qua, các phong trào nhân đạo, từ thiện trong trường học được các nhà trường trên địa bàn thị xã triển khai, thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên, công nhân viên và toàn thể học sinh tham gia. Qua các hoạt động nhân đạo học sinh được giáo dục về tình thương, sự chia sẻ góp phần phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách”.

          Hằng năm Ban chấp hành công đoàn phối hợp với ban giám hiệu nhà trường cùng với Tổng phụ trách đội của trường đến từng lớp nắm bắt hoàn cảnh gia đình của từng em học sinh khó khăn, lập danh sách lựa chọn những em có hoàn cảnh đặc biệt để xem xét giúp đỡ. Qua đó phát động “Quỹ nhân đạo từ thiện” thu hút được các bậc phụ huynh, cán bộ, giáo viên và các em học sinh tích cực tham gia tạo khí thế thi đua sôi nổi. … góp phần giáo dục các em về kỹ năng sống, tình yêu thương con người, lòng nhân ái, tính hướng thiện, bồi dưỡng nhân cách để học sinh rèn luyện đạo đức trong nhà trường.

         Năm học 2021-2022 là một năm học đặc biệt, hết học kì I mà học sinh và giáo viên không được gặp mặt nhau, chỉ nhìn thấy nhau trên màn hình máy tính hoặc điện thoại. Vì tình hình chung của cả thế giới phải chống chọi với Đại dịch Covid -19. Với tình hình khó khăn chung phát huy tinh thần tương thân, tương ái Công đoàn cơ sở cùng với Liên đội trường Tiểu học An Lộc A  viết thư ngỏ phát động phong trào : “Chiến thắng đại dịch Covid 19 - Cùng em vui Xuân ”. Chương trình nhận được hưởng ứng đông đảo của các mạnh thường quân, các thầy cô giáo, quý phụ huynh học sinh toàn trường.

        Sáng ngày 25/01/2022,  Ban giám hiệu, Công đoàn , Liên đội của trường đã tổ chức chương trình : “ Xuân yêu thương – Tết chia sẻ” năm học 2021-2022, trao tặng quà Tết cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo của trường.

      Tại chương trình, đã trao tặng 41 phần quà cho các em học sinh trong trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh gia đình hộ cận nghèo và hộ nghèo, mỗi phần quà trị giá từ 2.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng, tùy thuộc vào hoàn cảnh của các em học sinh.Tổng giá trị các phần quà được trao là 92.000.000 đồng.

      Nhằm chăm lo cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui xuân đón Tết. Qua đó, giúp các em vượt qua khó khăn, đón một cái Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm hơn.

Người viết tin : Minh Huế

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

 

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn thị xã Bình Long

 Địa chỉ:  02 đường Lý Thường Kiệt, phường Phú Đức, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.666.459

Email: ldldthixa.binhlong@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn thị xã Bình Long

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị