image banner
Công đoàn thị xã Bình Long
CĐCS TRƯỜNG THCS AN LỘC B TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM HỌC 2023-2024.
Lượt xem: 32
Công đoàn trường THCS An Lộc B tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm học 2023 – 2024
Được sự nhất trí của Liên đoàn Lao động thị xã Bình Long, chi bộ nhà trường, ngay sau Lễ khai giảng ngày 5/9/2024, Công đoàn trường THCS An Lộc B tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm học 2023 – 2024 và triển khai phương hướng hoạt động công đoàn năm học 2024 – 2025.
Về dự HN, có sự hiện diện của các đồng chí: Đào Thị Hải - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng; đ/c Nguyễn Thành Minh - Phó bí thư chi bộ; đ/c Hà Thị Hiền - P. Hiệu trưởng nhà trường cùng 60 các đồng chí CĐV trong nhà trường.
Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Đức Dũng – CTCĐ đánh giá kết quả hoạt động của Công đoàn năm học 2023-2024. Trong báo cáo đã nêu rõ : “Trong năm học vừa qua, dưới sự lãnh chỉ đạo trực tiếp của LĐLĐ thị xã, chi bộ nhà trường, BCH công đoàn đã cùng tập thể Đoàn viên trong toàn đơn vị triển khai một cách toàn diện, có hiệu quả các hoạt động, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của nhà trường. Hội nghị thảo luận, đóng góp ý kiến sôi nổi vào dự thảo phương hướng hoạt động công Đoàn năm học 2024 – 2025 và biểu quyết các chỉ tiêu đạt tỉ lệ 100%.
Đồng chí Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cũng đã có những phát biểu chỉ đạo sâu sắc, đồng thời biểu dương tinh thần đoàn kết nhất trí cao của tập thể đoàn viên trong Công đoàn, tinh thần “tương thân tương ái” luôn được phát huy, vai trò trách nhiệm của một số đoàn viên phát huy tốt, hòa đồng, xông xáo trong công việc. Công đoàn cũng đã động viên đoàn viên yên tâm công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của mình nên chất lượng dạy học luôn ổn định ở mức tốt". Đồng chí cũng đã chỉ đạo Công đoàn cần tập trung một số nhiệm vụ trong năm học, cụ thể: Xem xét, bồi dưỡng và giới thiệu CĐV cho chi bộ ít nhất là 3 đoàn viên ưu tú tham gia học lớp nhận thức về Đảng. Tham mưu giới thiệu cho chi bộ từ 1đến 2 đoàn viên ưu tú làm hồ sơ kết nạp Đảng. Tiếp tục xây dựng khối đoàn kết nội bộ, thực hiện tốt dân chủ hóa trường học; Chú trọng một số hội thi do Ngành và Công đoàn các cấp tổ chức. Đặc biệt là phong trào mũi nhọn.
Tại Hội nghị, BCH Công đoàn đã khen thưởng 6 tập thể tổ công Đoàn và các đồng chí CĐV xuất sắc trong các hoạt động phong trào của công Đoàn năm học qua với tổng số tiền 2.200.000đ (hai triệu hai trăm đồng). Đồng thời tặng 60 phần quà trung thu cho con em của 60 CĐV với tổng số tiền là 8.580.000đ (Tám triệu năm trăm tám mươi ngàn đồng).
Hội nghị kết thúc trong niềm vui hân hoan phấn khởi với những kết quả mà Công đoàn Trường THCS An Lộc B đã đạt được trong năm học vừa qua và bắt tay vào những công việc tiếp nối với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2024-2025./.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

( Đức Dũng)

Trang thông tin điện tử Công đoàn thị xã Bình Long

 Địa chỉ:  02 đường Lý Thường Kiệt, phường Phú Đức, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.666.459

Email: ldldthixa.binhlong@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn thị xã Bình Long

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị