image banner
Admin
CĐCS TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH LƯƠNG B HỌP MẶT NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
Lượt xem: 172
      Chiều ngày 4/3/2022, Ban chấp hành CĐCS trường TH Thanh Lương B đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Chiều ngày 4/3/2022, Ban chấp hành CĐCS trường TH Thanh Lương B đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Về dự có cô Đồng Thị Hoa - Bí thư chi bộ, Hiệu Trưởng nhà trường; cô Hồ Thị Kim Nga - Phó Bí Thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng 32 CBGV CNV trong nhà trường (trong đó 26 nữ và 6 đại biểu nam).

Tại buổi họp mặt, Cô Bùi Thị Tiếp -Trưởng Ban Nữ công đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Nhân dịp này, Ban Chấp hành CĐCS đã tổng kết công tác nữ công biểu dương, khen thưởng 6 nữ công đoàn viên xuất sắc trong năm học vừa qua. Phần tiếp theo của buổi họp mặt, các công đoàn viên nam trong trường đã tặng hoa và những lời chúc tốt đẹp nhất đến các công đoàn viên nữ nhân ngày 8/3.

Trong năm học vừa qua, dịch bệnh Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp; việc dạy và học nhiều tháng phải tiến hành bằng hình thức trực tuyến nhưng chị em phụ nữ trường Tiểu học Thanh Lương B đã luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp lớn lao cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của nhà trường; sống giản dị, đoàn kết giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong công việc. nhiều chị em đã đạt được danh hiệu "Giỏi việc trường, đảm việc nhà".

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Đồng Thị Hoa - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường và mong muốn các chị em trên cương vị công tác luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao xứng đáng với truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

     Buổi họp mặt kỉ niệm ngày 8/3 đã khép lại trong niềm vui, hân hoan, phấn khởi của các đoàn viên CNVC-LĐ.

(Ngô Văn Thủy)

Hình ảnh hoạt động:

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn thị xã Bình Long

 Địa chỉ:  02 đường Lý Thường Kiệt, phường Phú Đức, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.666.459

Email: ldldthixa.binhlong@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn thị xã Bình Long

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị