image banner
Admin
CĐCS PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN VỚI HOẠT ĐỘNG TẠO CẢNH QUAN “XANH – SẠCH – ĐẸP” NƠI CÔNG SỞ
Lượt xem: 115
       CĐCS Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long thường xuyên tổ chức các hoạt động dọn dẹp vệ sinh, trồng hoa, cây xanh tại khuôn viên trụ sở. Hoạt động này luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các công đoàn viên.

      Để tạo cảnh quan môi trường công sở  Xanh – Sạch – Đẹp, CĐCS Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long thường xuyên tổ chức các hoạt động dọn dẹp vệ sinh, trồng hoa, cây xanh tại khuôn viên trụ sở. Hoạt động này luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các công đoàn viên.
Định kỳ vào thứ sáu tuần cuối của tháng, đoàn viên Công đoàn tham gia lao động, vệ sinh dọn dẹp, thu gom rác, phát quang cây cỏ trong khuôn viên đơn vị. Ngoài ra, Công đoàn còn phát động đoàn viên công đoàn trồng hoa trước văn phòng tạo cảnh quan xanh tươi, sạch đẹp; tạo không gian xanh trong phòng làm việc với những chậu cây kiểng xinh xắn...
Qua hoạt động này vừa tạo sự gắn kết trong đơn vị vừa tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho cán bộ, công chức, viên chức – NLĐ khi đến nơi làm việc. Đồng thời thực hiện có hiệu quả công tác phối hợp giữa Công đoàn với Thủ trưởng đơn vị trong thực hiện cuộc vận động xây dựng “Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa” hàng năm.

Thúy Công

Một số hình anh hoạt động

 

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn thị xã Bình Long

 Địa chỉ:  02 đường Lý Thường Kiệt, phường Phú Đức, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.666.459

Email: ldldthixa.binhlong@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn thị xã Bình Long

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị