image banner
Admin
CÔNG ĐOÀN PHƯỜNG PHÚ THỊNH TỔ CHỨC RA QUÂN LAO ĐỘNG LÀM SẠCH MÔI TRƯỜNG
Lượt xem: 142
Công đoàn phường Phú Thịnh đã tổ chức ra quân lao động dọn dẹp, làm sạch môi trường xung quanh trụ sở UBND phường và các phòng làm việc

      Thực hiện kế hoạch công tác năm 2021 của Công đoàn cơ sở phường Phú Thịnh, chiều thứ sáu, ngày 21/10/2021, Công đoàn phường Phú Thịnh đã tổ chức ra quân lao động dọn dẹp, làm sạch môi trường xung quanh trụ sở UBND phường và các phòng làm việc, đây là họat động thường xuyên của công đoàn phường nhằm tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp.  Không chỉ trồng cây dọc theo tuyến đường vào UBND phường mà trong khuôn viên ủy ban, hoa và cây cảnh cũng được chăm sóc cẩn thận tạo không gian xanh mát. Cơ quan xanh, sạch, đẹp cũng là một trong những tiêu chí đánh giá việc cơ quan, đơn vị đạt danh hiệu “Cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hóa” hằng năm trên địa bàn thị xã. Vì vậy, các cán bộ, công chức, người lao động tại UBND phường luôn chú trọng giữ gìn vệ sinh và xây dựng cảnh quan sạch đẹp trong khuôn viên và nơi làm việc.

Đoàn viên vệ trước trụ sở làm việc

Vệ sinh  trước cổng

    Đây là một trong những nội dung mà Công đoàn phối hợp với UBND phường triển khai thực hiện cuộc vận động xây dựng “ Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa” hàng năm trong cán bộ, đoàn viên và người lao động. Cùng với việc tạo môi trường công sở xanh, sạch, đẹp thì cuộc vận động cũng  đã tạo chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động của phường  trong việc thực hiện nếp sống văn minh nơi làm việc, đề cao tính kỷ luật, kỷ cương, văn hóa ứng xử gắn với cải cách thủ tịch hành chính, tạo nên sự hài lòng cho người dân.

“Sau giờ hành chính, Công đoàn thường phân công đoàn viên vệ sinh cơ quan, tưới hoa, chăm sóc cây trong khuôn viên. Nhờ vậy, cây cảnh trong sân UBND phường luôn tươi tốt, người dân đến làm việc cũng thấy thoải mái, thư giãn hơn”.

       Hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các công đoàn viên trong đơn vị. Đây là một hoạt động có ý nghĩa lớn trong việc tuyên truyền, nâng cao ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường của cán bộ, đoàn viên, người lao động tại phường; Đồng thời góp phần tạo nên môi trường làm việc thân thiện, giúp công đoàn viên thêm yêu ngành, yêu nghề, làm việc đạt năng suất và hiệu quả hơn.

(Nguyễn Nam)

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn thị xã Bình Long

 Địa chỉ:  02 đường Lý Thường Kiệt, phường Phú Đức, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.666.459

Email: ldldthixa.binhlong@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn thị xã Bình Long

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị