image banner
Admin
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI TỔ CHỨC RA QUÂN LAO ĐỘNG LÀM SẠCH MÔI TRƯỜNG CHUẨN BỊ ĐÓN TẾT
Lượt xem: 145

      Thực hiện kế hoạch công tác năm 2022 của Công đoàn cơ sở, chiều thứ sáu, ngày 21/01/2022, Công đoàn trường đã tổ chức ra quân lao động dọn dẹp, làm sạch môi trường xung quanh trường và các phòng làm việc, đây là họat động thường xuyên của công đoàn trường nhằm tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp.  Không chỉ trồng cây mà trong khuôn viên còn có vườn rau, hoa và cây cảnh cũng được chăm sóc cẩn thận tạo không gian xanh mát. Cơ quan xanh, sạch, đẹp cũng là một trong những tiêu chí đánh giá việc cơ quan, đơn vị đạt danh hiệu “Cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hóa” hằng năm trên địa bàn thị xã. Vì vậy, các cán bộ, công chức, người lao động tại trường luôn chú trọng giữ gìn vệ sinh và xây dựng cảnh quan sạch đẹp trong khuôn viên và nơi làm việc.

Đoàn viên quét lá vườn hoa của bé

Đoàn viên quét dọn trước cổng trường

Đây là một trong những công việc mà Công đoàn  thường xuyên  phối hợp với nhà trường triển khai thực hiện cuộc vận động xây dựng “ Cơ quan, đơn vị, đạt chuẩn văn hóa” hàng năm cán bộ, đoàn viên và người lao động. Cùng với việc tạo môi trường công sở xanh, sạch, đẹp thì cuộc vận động cũng  đã tạo chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động trong việc thực hiện nếp sống văn minh nơi làm việc, đề cao tính kỷ luật, kỷ cương, văn hóa ứng xử tạo nên sự hài lòng cho phụ huynh học sinh và người dân.

Sau giờ hành chính, Công đoàn thường phân công đoàn viên vệ sinh cơ quan, tưới hoa, vườn rau chăm sóc cây trong khuôn viên. Nhờ vậy, cây cảnh trong sân trường luôn tươi tốt, phụ huynh cho con đến trường cũng thấy thoải mái, thư giãn hơn”.

       Hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các công đoàn viên trong đơn vị. Đây là một hoạt động có ý nghĩa lớn trong việc tuyên truyền, nâng cao ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong trường; Đồng thời góp phần tạo nên môi trường làm việc thân thiện, giúp công đoàn viên thêm yêu ngành, yêu nghề, làm việc đạt năng suất và hiệu quả hơn.

(Phạm Nguyên)

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn thị xã Bình Long

 Địa chỉ:  02 đường Lý Thường Kiệt, phường Phú Đức, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.666.459

Email: ldldthixa.binhlong@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn thị xã Bình Long

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị